Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

Thêm 1 Huấn luyện viên bị sa thải ở Premier League



Ngày hôm qua, Swansea City đã chính thức thông báo sa thải HLV Garry Monk sau thành tích kém cỏi của đội bóng trong thời gian qua. Như vậy, đây là vị HLV thứ 4 tại Premier League bị mất việc kể từ đầu mùa giải.



Garry Monk trở thành HLV tiếp theo mất việc tại Premier League


Chỉ 7 tháng trước, HLV trẻ Garry Monk của Swansea còn được tung hô khi giúp CLB về đích ở vị trí thứ 11 Premier League (cao nhất lịch sử đội bóng xứ Wales), nhưng sau chuỗi thành tích kém cỏi của “Thiên nga đen” trong thời gian qua khi chỉ giúp đội chủ sân Liberty kiếm được đúng 1 trận thắng trong 12 trận gần nhất và đội bóng tụt xuống vị trí thứ 15 trên BXH, hơn nhóm xuống hạng vỏn vẹn đúng 1 điểm. Do đó, ông đã chính thức bị sa thải cùng trợ lý HLV Pep Clotet.

Thông tin trên được chủ tịch CLB Swansea, Huw Jenkins thông báo trước báo giới: “Đây là quyết định miễn cưỡng và đau đớn của BLĐ đội bóng.

Thành tích tồi tệ của đội bóng trong 3 tháng qua đã dẫn tới quyết định đáng tiếc ngày hôm nay. Garry Monk đã có 22 tháng làm việc ở Swansea với sự ủng hộ hết mực của CLB. Thực tế, ở mùa giải trước, chúng ta đã có thành tích tuyệt vời. Tuy nhiên, với tình hình hiện tại, chúng tôi cảm thấy cần sự thay đổi.

Chúng tôi hy vọng Garry Monk sẽ giành được thành công trong tương lai. Cảm ơn ông vì những cống hiến cho CLB trong cả tư cách cầu thủ lẫn HLV. Ông sẽ luôn được chào đón nồng nhiệt tại đây. Swansea hy vọng tìm được HLV mới thay thế càng sớm càng tốt”.

Đây thực sự là một quyết định đáng tiếc với cá nhân Garry Monk và cả Swansea City, bởi bước vào mùa giải này, CLB đã có sự khởi đầu khá ấn tượng với những trận hòa trước Chelsea, Tottenham hay Everton và giành chiến thắng trước Man United, Newcastle. Tuy nhiên thành tích kém cỏi trong 3 tháng qua khiến nhà cầm quân người Bắc Ailen không giữ được chiếc ghế.
  • Tổng hợp tin tuc sao mới nhất về thế giới showbiz

Hiện tại, những HLV mới bị các CLB sa thải như Brendan Rodgers, David Moyes đang là những ứng cử viên hàng đầu cho vị trí HLV trưởng của Swansea.

Như vậy, Garry Monk là HLV thứ 4 bị sa thải ở Premier League cho tới thời điểm này sau Brendan Rodgers (Liverpool), Tim Sherwood (Aston Villa), Dick Advocaat (Newcastle). Hiện những nhà cầm quân có nguy cơ mất việc tiếp theo phải kể đến là Jose Mourinho (Chelsea), Steve McClaren (Newcastle) hay Louis van Gaal của Man United.

Thêm 1 Huấn luyện viên bị sa thải ở Premier League Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét