Thứ Năm, 3 tháng 12, 2015

Kết quả bốc thăm bán kết Capital One Cup


Ở vòng bán kết Capital One Cup, Liverpool may mắn khi chỉ phải chạm trán Stoke City. Trong khi đó, Man City gặp đối thủ "khó xơi" Everton.
Sau 4 trận đấu tại vòng tứ kết giải Capital One Cup, 4 đội bóng mạnh nhất đã được xác định và đó đều là những cái tên đến từ Ngoại hạng Anh: Stoke City, Liverpool, Man City và Everton. Ban tổ chức giải đấu đã tiến hành lễ bốc thăm phân loại cặp đấu ở vòng bán kết ngay sau khi trận tứ kết muộn nhất giữa Southampton và Liverpool diễn ra. Theo đó, Liverpool đã may mắn khi chỉ phải chạm trán với đối thủ yếu nhất là Stoke City. Trong khi đó, Man City sẽ đối đầu với đối thủ “khó chơi” Everton ở vòng đấu bán kết Capital One Cup.



Liverpool, Man City, Everton và Stoke City sẽ chiến đấu để có mặt ở sân Wembley vào ngày 28/2

Vượt qua Southampton với tỷ số của 1 set đấu tennis (6-1), đoàn quân của HLV Jurgen Klopp đang được coi là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch Capital One Cup. Đối thủ của Lữ đoàn đỏ, Stoke City vượt qua Sheffield Wednesday với chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trên sân nhà Britannia. Dù được đánh giá cao hơn Stoke City ở cặp đấu bán kết thứ nhất, nhưng Liverpool sẽ không được phép chủ quan bởi Stoke City đã vượt qua “ông lớn” Chelsea ở vòng 16 đội trước đó.

  • Cập nhật ty so truc tuyen các trận đấu nhanh chóng và chính xác trên Ole.vn

Ở cặp đấu còn lại, Man City không may mắn bằng Liverpool khi phải chạm trán với Everton. Đây được dự đoán sẽ là trận bán kết “nghẹt thở” bởi cả hai đội bóng đều đang thể hiện phong độ ổn định. Trong khi Man City vượt qua Hull City với tỷ số 4-1 thuyết phục ở vòng tứ kết, Everton cũng giành chiến thắng hai sao ngay trên sân nhà của Middlesbrough. Man City sẽ phải đánh bại Everton trước khi nghĩ tới chức vô địch Capital One Cup, giải đấu The Citizens từng lên ngôi vào năm 2014.



HLV Jurgen Klopp khá bức xúc với thể thức thi đấu 2 lượt trận ở vòng bán kết Capital One Cup


Được biết, lượt đi hai trận bán kết sẽ diễn ra vào ngày 4/1 năm 2016. Sau đó, hai trận đấu bán kết lượt về sẽ được diễn ra 3 tuần sau vào ngày 25/1. Hai đội giành chiến thắng ở vòng bán kết sẽ thi đấu trận chung kết diễn ra trên sân Wembley vào ngày 28/2. Việc giải đấu không được chú ý nhiều như Capital One Cup nhưng lại được thực hiện theo hình thức 2 lượt trận ở vòng bán kết đã khiến HLV Jurgen Klopp cảm thấy khá bất ngờ. HLV người Đức bức xúc phát biểu: "Ai đã nghĩ ra ý tưởng kỳ cục này vậy?".
  • Tổng hợp tin tuc sao mới nhất về thế giới showbiz

Kết quả bốc thăm bán kết Capital One Cup Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét