Thứ Ba, 1 tháng 12, 2015

Ở Arsenal, chỉ có một người thoát chấn thương

Một thống kê có thể gây sốc cho nhiều người, đặc biệt là các CĐV hâm mộ đội bóng thành London, khi trong năm 2015, gần như toàn bộ đội hình của Arsenal đều đã dính chấn thương. Xem thêm livescore hôm nay tại đây. 
Trong năm 2015, chỉ có một cầu thủ Arsenal thoát khỏi chấn thương.
Người thì nặng, người thì nhẹ, nhưng toàn bộ các cầu thủ của đội hình một Arsenal đều đã gặp các chấn thương trong năm 2015, ngoại trừ duy nhất một người tránh được chấn thương tại lich thi dau bong da hom nay .
Đó chính là Joel CampbellCầu thủ người Costa Rica, theo các thống kê từ báo chí Anh, là người duy nhất miễn nhiễm với chấn thương từ đầu năm 2015 tới nay.  Xem thêm kết quả bóng đá trực tuyến. Điều này cũng là dễ hiểu, bởi cầu thủ 23 tuổi rất ít được HLV Arsene Wenger sử dụng, cho tới trước tháng 11 năm nay, khi cơn bão chấn thương quét qua CLB.
Với ba chấn thương mới nhất của Alexis Sanchez, Santi Cazorla và Laurent Koscielny, con số thương binh trong đội hình Arsenal đã lên tới 9 người. Bao gồm Jack Wilshere, Tomas Rosicky, Mikel Arteta, Danny Wellbeck, Francis Coquelin, Theo Walcott và ba cái tên mới nhất là Santi Cazorla, Sanchez và Koscielny.

Ở Arsenal, chỉ có một người thoát chấn thương Rating: 4.5 Diposkan Oleh: bongda

0 nhận xét:

Đăng nhận xét