Chủ Nhật, 1 tháng 3, 2015

Real Madrid 1-1 Villarreal trận đấu bất lực

Kền kền trắng đã đụng phải một Villarreal có lối chơi cực kỳ khó chịu, chính điều này đã khiến cho đội chủ sân Bernabeu không thể tìm kiếm được chiến thắng.

Trở lại với trận đấu, ngay từ những phút thi đấu đầu tiên, Villarreal đã cho Kền kền trắng biết thế nào bản lĩnh của mình. Nhập cuộc trên sân khách đầy tự tin, “tàu ngầm vàng” chỉ mất có 11 phút để có tình huống nguy hiểm đầu tiên về phía khung thành Casillas.

Chưa dừng lại ở đó, hiểu được sức mạnh từ 3 cái tên trong đội hình Real là Ronaldo, Bale và Kroos. Các cầu thủ đội khách đã phong tỏa được bộ ba trên một cách xuất sắc. Chính điều này, đã khiến cho Bale và Ronaldo liên tiếp thay nhau đổi cánh.
Dẫu vậy, càng về cuối hiệp một, Real càng tấn công mạnh mẽ nhưng vẫn không có bàn thắng nào được ghi, khi những tình huống hãm thành đó chỉ dừng lại ở mức độ nguy hiểm.
Bước san hiệp hai được 7 phút, Real bất ngờ có được bàn mở tỉ số trên chấm 11m của Ronaldo. Trước đó, siêu sao người Bồ Đào Nha đã bị hậu vệ đối phương phạm lỗi trong vòng cấm.

Niềm vui không kéo dài được lâu, vì đến phút 64, trong một pha tấn công bên cánh trái bóng được chuyền cho tiền đạo Gerard Monero tung cú sút cực kỳ hiểm hóc hạ gục Casillas để gỡ hòa 1-1 cho Villarreal.
Đến thời điểm này, HLV Ancelotti như đang ngồi trên đống lửa. Liên tiếp là những sự thay đổi trong chiến thuật khi đưa Jese, Chicharito và Asier Illarramendi vào sân nhằm mang lại hy vọng tìm kiếm được bàn thắng thứ hai cho đội chủ sân Bernabeu.
Nhưng những toan tính của chiến lược gia người Italia đã không thành công, dù thời gian gần cuối trận, Real đã liên tục uy hiếp khung thành của đội khách nhưng Ronaldo và Chicharito đều bỏ  qua những cơ hội được tạo ra.
Hòa trận này, khoảng cách giữa Real và Barcelona bây giờ chỉ là 2 điểm.

Real Madrid 1-1 Villarreal trận đấu bất lực Rating: 4.5 Diposkan Oleh: bongda

0 nhận xét:

Đăng nhận xét