Thứ Ba, 3 tháng 3, 2015

HLV tuong lai MU

Hai HLV nổi tiếng ở thời điểm này là Ancelotti và Pep Guardiola đang là ứng cử viên cho chiếc ghế huấn luyện tại Man City.

Pellegrini đang cảm thấy áp lực đang lớn hơn bao giờ hết, đặc biệt trong bối cảnh thất bại tan nát trước Liverpool hồi cuối tuần qua.Hiện tại, The Blues đang hơn Man City 5 điểm và một trận chưa đấu, do đó cơ hội bảo vệ danh hiệu vô địch Premier League trở nên rất mong manh.

Trước tình thế trên, Chủ tịch Man City ông Sheikh Mansour đang xem xét các lựa chọn HLV mới để thay thế chiến lược gia người Chile và nhiều khả năng người đó là Simeone của Atletico.

Ngoài mục tiêu đó ra, tỷ phú người Ả Rập còn để mắt đến hai huấn luyện viên tài năng khác là Guardiola (Bayern Munich) hay Ancelotti (Real Madrid). Tất nhiên chuyện tiền bạc là không phải vấn đề đối với Sheikh Mansour ở thời điểm này nhưng cái quan trọng nằm ở tình yêu của các huấn luyên viên trên với câu lạc bộ mà mình đang gắn bó.
HLV Ancelotti của Real Madrid từng có thời gian làm việc tại Chelsea. Nên yếu tố kinh nghiệm của ông được xem là nguyên nhân để Man City có thể đưa chiến lươc gia người Italia này về với sân Etihad. Ngoài ra, với thành tích của mình ở mùa giải năm qua cùng với Kền kền trắng vô địch Premier League, thì Ancelotti đã thuyết phục hoàn toàn BLĐ của Man xanh.
Thế nhưng cũng không phải dễ khi những thành công đạt được, HLV Ancelotti đã ký vào một bản hợp đồng mới tại Bernabeu,  hợp đồng hiện tại sẽ bước vào năm cuối cùng khi bắt đầu mùa giải tới.
Được biết, hợp đồng hiện tại của Pellegrini với Man xanh vẫn còn thời hạn 12 tháng. Thế nhưng, với tình cảnh ông dẫn dắt câu lạc bộ thành Manchester thi đấu tệ hại như thế này thì khả năng để gia hạng là rất thấp.
Rõ ràng, từ những phân tích trên thì chỉ có HLV Simeone là mục tiêu có khả năng đưa về sân Etihad cao nhất.

HLV tuong lai MU Rating: 4.5 Diposkan Oleh: bongda

0 nhận xét:

Đăng nhận xét