Thứ Năm, 5 tháng 3, 2015

Các nước có đồng phục hàng không theo phong cách truyền thống

Lựa chọn trang phục của các tiếp viên theo phong cách truyền thống là một trong những nét đặc biệt vừa quảng bá hình ảnh quốc gia, vừa tạo cảm giác thân thiện.

Trong mỗi chuyến bay, tiếp viên hàng không có thể coi là những “đại sứ” gắn kết hành khách với văn hóa, cảm quan đầu tiên về đất nước con người họ tới. Đồng phục của các tiếp viên cũng là một phần trong câu chuyện văn hóa quốc gia, vì vậy rất nhiều nước đã dày công thiết kế những bộ trang phục hàng không mang màu sắc của dân tộc. Dưới đây là những bộ trang phục của tiếp viên hàng không đậm sắc màu truyền thống của các quốc gia trên thế giới.
Hàng không Việt Nam

Trang phục hiện tại của tiếp viên Việt Nam Airlines.
Tà áo dài Việt Nam vốn đã rất nổi tiếng trên thế giới được biến hóa trong trang phục hàng không của hãng hàng không quốc gia Việt Nam Airlines vừa dịu dàng đằm thắm vừa có nét hiện đại mà lại vô cùng tiện lợi.
Mới đây, hãng hàng không quốc gia Việt Nam Airlines mới đưa ra bộ trang phục mới dành cho các tiếp viên với 2 màu vàng, xanh cách điệu so với đồng phục cũ. Hình ảnh mới về bộ trang phục đang được đưa ra tranh cãi tuy nhiên dù mới hay cũ thì dấu ấn truyền thống về áo dài Việt Nam vẫn hiện diện rõ trong trang phục của các tiếp viên.
Trang phục mới của Việt Nam Airlines.
Trang phục mới của Việt Nam Airlines.
Hàng không Thái Lan
Hãng Thai Airways: Với màu sắc tươi sáng và rực rỡ, bộ đồng phục của tiếp viên hãng Thai Airways mang đậm vẻ truyền thống nhưng không kém phần duyên dáng, với váy dài, áo khoác thanh lịch và khăn cùng tông. Nhưng hãng Thai Airways quy định các nữ tiếp viên chỉ được mặc đồng phục khi ở trên máy bay, lúc xuống sân bay họ phải đổi sang một bộ đồ màu tím.
Trang phục của tiếp viên hãng Thái Airways.
Trang phục của tiếp viên hãng Thái Airways.
Hàng không Ả Rập

Đồng phục tiếp viên của Emirates Airline (Ả Rập) luôn nằm trong top những bộ đồng phục hàng không đẹp nhất thế giới. Năm ngoái, Telegraph xếp bộ đồng phục này đứng đầu bảng trong danh sách đồng phục hàng không thời trang nhất thế giới. 

Các nước có đồng phục hàng không theo phong cách truyền thống Rating: 4.5 Diposkan Oleh: bongda

0 nhận xét:

Đăng nhận xét