Thứ Tư, 22 tháng 4, 2015

MU tính mua sao Sevilla

Tờ Telegraph đưa tin, Man Utd của ngoai hang anh đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của chân sút Carlos Bacca của Sevilla với mức giá là 15 triệu bảng.
Việc MU nhắm Bacca là điều dễ hiểu. Mùa giải năm nay, hai tiền đạo chủ lực của họ Robin van Persie và Radamel Falcao đều chơi cực tệ. Van Persie nhiều khả năng sẽ ra đi khi mùa bóng kết thúc. Bên cạnh đoa là thông tin bang xep hang hôm nay. Còn Falcao cũng sẽ phải trở lại Monaco sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn. Điều này đồng nghĩa, MU phải mua thêm tiền đạo và Bacca sẽ là lựa chọn hợp lý.

Tiền đạo 28 tuổi này chuyển sang thi đấu cho Sevilla từ mùa 2013/14. Trong 2 mùa giải trở lại đây, mùa nào Bacca cũng ghi được ít nhất 20 bàn thắng.
Mùa bóng hiện tại cũng ghi nhận sự tiến bộ rõ rệt của Bacca khi anh đã có 17 bàn sau 29 trận ở La Liga. Hiện tại, Bacca, tiền đạo người Colombia cũng đang là chân sút số một của Sevilla trên mọi đấu trường mùa này với 21 bàn/43 trận. Cập nhật bảng xếp hạng ngoại hạng Anh tại đây. Vấn đề của Bacca chỉ ở chỗ Old Trafford dường như không phải đất lành của những tiền đạo người Nam Mỹ. Các chân sút Nam Mỹ như Diego Forlan và mới nhất là Falcao đều thất bại khi đến Old Trafford.
Ở diễn biến khác, MU đã cử tuyển trạch viên xem giò tiền vệ phòng ngự 21 tuổi người Brazil, Rodrigo Dourado (Internacional). Ngoài MU, cả Barca cũng đang nhắm Dourado để làm dự bị cho Sergio Busquets.

MU tính mua sao Sevilla Rating: 4.5 Diposkan Oleh: bongda

0 nhận xét:

Đăng nhận xét