Thứ Năm, 2 tháng 4, 2015

Dortmund không nên nghĩ tới đấu trường C1

Theo báo ngoại hạng anh, trong động thái mới nhất, đội trưởng của đội bóng vàng-đen bất ngờ cho rằng các cầu thủ cần tập trung vào nhiệm vụ trụ hạng, thay vì mơ mộng vào tấm vé dự cup Châu Âu.

Cho tới trước kì nghỉ đông, mọi thứ vẫn đang vô cùng rối rắm đối với đội chủ sân Signal Iduna Park. Cập nhật thông tin lịch bóng đá hôm nay tại đây. Họ đang xếp ở đáy BXH trong khi mới chỉ mùa giải năm ngoái thôi, họ còn đang cùng với Bayern Munich song mã trong cuộc đua đến ngôi vô địch Bundesliga. May mắn thay, NHM BvB đang hân hoan hơn bao giờ hết bởi chuỗi trận ấn tượng tại giải quốc nội gần đây của đội chủ nhà. Không khó hiểu tại sao họ lại đang hy vọng vào một vé dự cup châu Âu mùa tới.
Tuy nhiên, đội trưởng Mats Hummels lại cho rằng điều đó là viển vông đối với Dortmund lúc này.
"Sau 2 trận hòa liên tiếp, tôi nghĩ rằng đã đến lúc để thôi ảo tưởng.
Chúng tôi đã có 4 trận thắng liên tiếp và sau đó chúng tôi nghĩ kiểu "Yeah thắng vài trận nữa là anh em ta nhuộm vàng trời Âu mùa sau nhé". Bên cạnh đó là thông tin bảng xếp hạng ngoại hạng anh tại đây.
Nhưng thực sự, chúng tôi khó lòng làm được việc đó. Trước mắt sẽ là nhiều trận cầu khó khăn với Bayern, Hoffenheim, Gladbach, Wolfsburg và trong đó thì có tới 3 trận là trên sân khách - đồng nghĩa với việc khó khăn hơn gấp bội.
Vì vậy, với tôi mà nói, vấn đề chỉ là cố gắng kiếm được càng nhiều điểm càng tốt và nhanh chóng thoát khỏi khu vực cầm đèn đỏ." - Hummels trả lời trên trang web chính thức của Bundesliga.
Dortmund hiện đang đứng thứ 10 trên BXH Bundesliga với 33 điểm sau 26 trận. Họ đang có khoảng cách 8 điểm với nhóm xuống hạng nhưng cũng chỉ còn kém nhóm dự cup châu Âu có 5 điểm thôi.

Dortmund không nên nghĩ tới đấu trường C1 Rating: 4.5 Diposkan Oleh: bongda

0 nhận xét:

Đăng nhận xét