Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Miura lạc quan sau khi bốc thăm

Theo nguồn tin moi, HLV trưởng ĐT U23 Việt Nam Miura tỏ ra khá lạc quan với kết quả bốc thăm của ĐT U23 Việt Nam khi đội phải rơi vào bảng đấu khó với Thái Lan và Malaysia.
HLV Miura đã lường trước khả năng U23 Việt Nam phải rơi vào bảng đấu khó nên không cảm thấy bất ngờ về kết quả lễ bốc thăm môn bóng đá nam SEA Games 28 diễn ra chiều qua. Thậm chí, ông còn đón nhận kết quả bốc thăm với sự lạc quan.

Nguyên nhân là bởi, khi đã có kết quả bốc thăm vòng loại thứ 2 khu vực châu Á của World Cup 2018 và vòng bảng SEA Games 28 trong tay thì ngay từ lúc này, chiến thuật gia người Nhật Bản có thể chủ động tiến hành công tác chuẩn bị cho đoàn quân của mình. Do các trận đấu tại vòng bảng SEA Games 28 diễn ra với mật độ 2 ngày/trận, trong khi U23 Việt Nam phải chơi tổng cộng 5 trận nên HLV Miura cho biết: “Cũng tương tự như ở vòng loại U23 châu Á 2016 mới diễn ra cách đây chưa lâu, mật độ thi đấu khá dày tại SEA Games 28 sẽ là thử thách lớn cho tất cả các đội bóng tham dự. Chắc chắn, U23 Việt Nam phải có sự chuẩn bị về nhân sự và thể lực chu đáo để có thể thi đấu đạt kết quả tốt nhất!”.
Trong khi HLV Miura bình thản đón nhận kết quả bốc thăm thì HLV Ong Kim Swee của U23 Malaysia lại tỏ ra khá căng thẳng. HLV Ong Kim Swee phát biểu với giới truyền thông Malaysia: “Tôi đã mong U23 Malaysia sẽ vào bảng A. Bảng B có tới 6 đội nên phải chơi nhiều trận hơn, đồng nghĩa với việc đối mặt với nhiều hiểm nguy hơn!”.

Miura lạc quan sau khi bốc thăm Rating: 4.5 Diposkan Oleh: bongda

0 nhận xét:

Đăng nhận xét