Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

De Gea nhận lương khủng nếu ở lại MU

Theo thông tin mới nhất, BLĐ đội bongdaso Man Utd sẵn sàng trả cho thủ thành xuất sắc David De gea mức lương kỷ lục nếu cầu thủ người Tây Ban Nha đồng ý ở lại Old Trafford.
Theo thông tin từ tờ lich thi dau bong da, thủ thành De Gea nếu chấp nhận ký vào bản hợp đồng mới với Manchester United thì anh sẽ nhận một mức lương kỷ lục là 200.000 bảng/ tuần. Đây rõ ràng là một mức lương hấp dẫn và khó có CLB nào có thể trả cho một thủ môn như thế.
Đông thái trên của Quỷ đỏ thành Manchester cũng dễ hiểu khi họ muốn “trói” De Gea bằng bản hợp đồng mới nhằm tránh đi sự cám dỗ từ Real Madrid.
De Gea sẽ nhận mức lương kỷ lục nếu ký vào bản hợp đồng mới.
Trước đó, dù bất thành trong việc đưa De Gea về sân Bernabeu trong mùa hè này, nhưng không vì thế mà BLĐ đội bóng Tây Ban Nha sẽ từ bỏ thương vụ trên vào kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Cập nhật bang xep hang  tại đây. Được biết, chủ tịch Florentino Perez tuyên bố sẽ không từ bỏ thương vụ này bất cứ giá nào.
Trước mắt, De Gea sẽ còn hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford đến hè năm 2016. Nếu không nhanh chóng gia hạn với thủ thành người Tây Ban Nha thì rất có thể Man United sẽ mất trắng anh vào mùa hè năm sau.

De Gea nhận lương khủng nếu ở lại MU Rating: 4.5 Diposkan Oleh: bongda

0 nhận xét:

Đăng nhận xét