Thứ Ba, 3 tháng 2, 2015

Man United 3-0 Cambridge: dễ dàng chiến thắng

Van Gaal “lấy độc trị độc”
Sau trận hòa đang xấu hổ ở sân Cambridge, Van Gaal và các học trò đang rất quyết tâm lấy lại thể diện cho Quỷ đỏ thành Manchester. Dẫu được đánh giá cao hơn, nhưng ngay ở phút đầu Cambridge mới là đội có cơ hội chuyển hóa bàn thắng, khi Blind có pha chuyền về bất cẩn vô tình tạo cơ hội để Elliott thoát xuống thực hiện cú cứa lòng nhưng cột dọc đã từ chối bàn thắng mở tỉ số của đội khách.
Fellaini (trái) kiến tạo để Mata ghi bàn.
Đó cũng là tình huống đáng chú ý đầu tiên và cũng là duy nhất trong hiệp một của đội khách. Bởi trước một dàn cầu thủ vượt trội hơn về mọi mặt, Cambridge đành phải bất lực. Tuy nhiên điều này không đồng nghĩa với việc Quỷ đỏ sớm tìm đường vào khung thành cảu Cambridge. Bởi đội khách không giấu giếm ý định thủ hòa trong 120 phút để đưa trận đấu vào loạt sút luân lưu đầy mai rủi.
Để hàng tiền đạo không bị lép vế trước tuyên hậu vệ của đối thủ, bên cạnh đó là tận dụng các tình huống không chiến nếu chiến thuật bóng ngắn bật tường trung lộ bị bế tắc. Van Gaal đã bố trí Fellaini thi đấu tiền đạo với Van Persie, chính điều này sẽ tạo cho cặp tiền đạo của M.U sự cân đối trong cả hai phương án tấn công.
Niềm vui của bộ đôi trên.
Toan tính của Van Gaal đã phát huy hiệu quả ở phút 25, trong một tình huống tạt bóng bên cánh trái, Fellaini có pha đánh đầu trả lại để cho Mata ghi bàn. 7 phút sau bàn thắng đó, Man United cũng có bàn thắng thứ hai từ pha đánh đầu cận thành của Rojo.
Bước vào hiệp hai, HLV Van Gaal bắt đầu tạo điều  kiện để các chân sút trẻ có cơ hội được vào sân như Wilson, Herrera….đáp lại kỳ vọng của ông thầy người Hà Lan, Wilson cũng để lại dấu ấn cho riêng mình bằng bàn thắng thứ ba ở phút 73.
Wilson (trái) cũng để lại dấu ấn cho riêng mình.
Giành chiến thắng với tỉ số 3-0, Man United đã ghi tên mình vào vòng sau FA Cup.

Man United 3-0 Cambridge: dễ dàng chiến thắng Rating: 4.5 Diposkan Oleh: bongda

0 nhận xét:

Đăng nhận xét