Thứ Sáu, 31 tháng 8, 2018

MU trở lại, Liverpool và Chelsea bùng nổ

Paul Merson dự đoán các kết quả ngoại hạng anh loạt trận thuộc vòng 4 của mùa 2018/19.
Ở vòng đấu thứ 4 Ngoại Hạng Anh sẽ tiếp tục chứng kiến các trận đấu hấp dẫn nhất từ trước tới nay. Vì thế mà Man Utd buộc phải trở lại sớm nếu không muốn bị chìm sâu mà cơn khủng hoảng không đáng có này. Trong khi đấy Liverpool, Tottenham hay Chelsea đều được đánh giá với phong độ khá cao.

Cardiff 0-2 Arsenal

Arsenal mới đây 3 trận đấu đầu mùa chơi không hề tồi tuy nhiên, hàng thủ của họ vẫn để lộ khá nhiều khoảng trống. Thắng lợi trước West Ham ở vòng đấu vừa qua là liều thuốc tinh thần cực tốt để Arsenal trở lại mạnh mẽ hơn. Đó là cơ sở để NHM có thể tin vào một chiến thắng nữa của thầy trò HLV Unai Emery trước tân binh Cardiff.




Leicester City 0-3 Liverpool
Không thể cản Liverpool vào thời điểm này. Công cường, thủ chắc, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp thực sự là một thế lực rất đáng gờm. Họ chính là kẻ thách thức số 1 cho chức vô địch và có tên trên bang xep hang ngoai hang anh Premier League mùa giải năm nay. Gặp Leicester City, Liverpool sẽ không khó khăn giành trọn 3 điểm.

Chelsea 3-1 Bournemouth
Chelsea vẫn còn có thể chơi hay hơn nữa một khi triết lý của HLV Sarri được các học trò thực hiện thuần thục. Bournemouth không phải đối thủ dễ chơi và hoàn toàn đủ khả năng gây ra khó khăn cho The Blues. Nhưng trên sân nhà Stamford Bridge, 3 điểm sẽ thuộc về Eden Hazard và các đồng đội.

Burnley 0-2 Manchester United
Khó khăn đang chờ đợi Man United trong chuyến làm khách đến sân của Burnley. HLV Jose Mourinho gần như đang lạc lối khi không thể kiểm soát nổi đội bóng. Thế nhưng, đây có thể là cơ hội để Quỷ đỏ trở lại. Một thắng lợi sẽ giúp thầy trò HLV Jose Mourinho tạm vơi đi áp lực đang đè nặng lên vai.

MU trở lại, Liverpool và Chelsea bùng nổ Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét