Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

CUNG CẤP DỊCH VỤ TẠP VỤ VĂN PHÒNG GIÁ RẺ CHẤT LƯỢNG CAO

Cung cấp tạp vụ văn phòng là công việc vệ sinh hàng ngày của nhân viên tạp vụ do các công ty vệ sinh công nghiệp cung cấp cho khách hàng của mình làm việc như một nhân viên chính thức


Tạp vụ làm việc tại các văn phòng công ty là những nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, qua các khóa huấn luyện về nghiệp vụ vệ sinh cũng như cách ứng xử với khách hàng, với đồng nghiệp, với những người xung quanh. Công việc chính của tạp vụ là giữ sạch sẽ thường xuyên tại nơi làm việc => Làm tăng năng suất lao động cho những nhân viên => tạo ra giá trị lao động đích thực cho các ông chủ.

An Hưng chuyên cung cấp tạp vụ cho văn phòng công ty, lau kính tòa nhà, các xí nghiệp, nhà máy … tại TP.HCM cũng như các tỉnh thành trên cả nước. Chúng tôi có đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, quy trình vệ sinh hiện đại, có thể làm tốt bất kỳ công trình vệ sinh nào mà khách hàng giao cho chúng tôi.



Ngoài việc cung cấp nhân viên tạp vụ ra, An Hưng còn cung cấp rất nhiều dịch vụ tiện ích cho khách hàng như: Lau kính tòa nhà, giặt thảm văn phòng, giặt ghế sofa, đánh bóng sàn đá, sơn nước, chống thấm, tổng vệ sinh …

Cung cấp tạp vụ văn phòng là một trong những mũi nhọn mà An Hưng chú trọng phát triển, chi phí các bạn bỏ ra không cao hơn so với việc tự tuyển tạp vụ vào làm nhưng bù lại các bạn có thể chuyên tâm vào công việc hơn, và nhân viên tạp vụ của An Hưng được đào tạo chuyên nghiệp làm hài lòng bất kỳ khách hàng nào khó tính nhất.

CUNG CẤP DỊCH VỤ TẠP VỤ VĂN PHÒNG GIÁ RẺ CHẤT LƯỢNG CAO Rating: 4.5 Diposkan Oleh: bongda

0 nhận xét:

Đăng nhận xét