Thứ Ba, 17 tháng 5, 2016

Những cầu thủ gây ấn tượng nhất Premier League mùa giải trước


Premier League 2015/16 đã kết thúc với chức vô địch đầy bất ngờ của Leicester City cùng sự tỏa sáng của hàng loạt cầu thủ ít tên tuổi. Sau đây là những người gây ấn tượng nhất trong mùa giải đáng nhớ này.
  • Trực tiếp lịch thi đấu bong da 24h các trận cầu đỉnh cao
1. Dimitri Payet (West Ham)

Chuyển đến West Ham từ Marseille với mức giá hơn 11 triệu bảng, Payet nhanh chóng chứng minh anh là “món hời” của đội bóng thành London.




Với kỹ thuật cá nhân siêu hạng cùng khả năng sáng tạo khó tin, tiền vệ người Pháp trở thành nhạc trưởng hay bậc nhất mùa giải này với 9 bàn thắng và 13 pha kiến tạo. Tầm ảnh hưởng của anh ở West Ham lớn đến mức người hâm mộ cho rằng anh còn xuất sắc hơn cả… Zidane.


Nhờ Payet, West Ham đã giành được số điểm kỷ lục trong những mùa giải tham dự Premier League (62 điểm) và tràn đầy cơ hội tham dự Europa League mùa tới.

2. Dele Alli (Tottenham)

Sự trưởng thành của Alli khiến tất cả phải kinh ngạc. Cách đây 1 năm, Alli vẫn phải thi đấu ở hạng 3 (League One), trong màu áo MK Dons. 
  • Trực tiếp kết quả xsmn nhanh nhất, chính xác nhất



Ngay trong mùa giải đầu tiên được chơi ở Premier League, tiền vệ 19 tuổi này đã tỏa sáng rực rỡ với lối chơi hiện đại, trực diện nhưng cũng không kém phần ngẫu hứng. 10 bàn thắng và 9 pha kiến tạo của anh là yếu tố quan trọng giúp Tottenham đua tranh ngôi vô địch với Leicester City.

3. Jamie Vardy (Leicester City)

Vardy bùng nổ hơn bất cứ điều gì người ta có thể tưởng tượng, đặc biệt ở giai đoạn lượt đi khi anh lập kỷ lục ghi bàn 11 trận liên tiếp.




Sau 36 trận đấu, Vardy ghi được 24 bàn thắng, góp công quan trọng giúp Leicester City lên ngôi vô địch. Cần biết rằng cả mùa giải trước, tiền đạo này chỉ có vỏn vẹn 5 lần lập công ở Premier League. 

4. Riyad Mahrez (Leicester City)

Cùng với Vardy, Mahrez chính là ngôi sao tấn công hàng đầu giúp The Foxes giành chức vô địch đầu tiên trong lịch sử. 




Không chỉ sở hữu kỹ thuật cá nhân siêu hạng, Mahrez còn cải thiện khả năng dứt điểm và kiến tạo mạnh mẽ ở mùa giải này với tổng cộng 17 bàn thắng và 11 đường chuyền thành bàn, trong đó có không ít tình huống mang tính quyết định.
  • Lịch thi đấu euro 2016 nhanh nhất
Giống Vardy, Mahrez khá mờ nhạt ở mùa giải trước (chỉ có 4 bàn thắng và 5 lần kiến tạo). Chính vì thế, sự bùng nổ của anh khiến tất cả phải ngỡ ngàng.

5. Jamie Defoe (Sunderland)


Không gây chú ý bằng bất cứ cầu thủ nào kể trên, nhưng thực tế, Defoe là một trong những cầu thủ có tính quyết định với đội bóng nhất ở mùa này.




Anh ghi 15 trong tổng số 44 bàn thắng của Sunderland (chiếm 34%), giúp CLB này trụ lại Premier League đúng vào vòng áp chót. 

Trước mùa giải này, Defoe đã bị xem là “hết thời” khi phải dạt sang MLS thi đấu cho Toronto và chỉ có 5 bàn thắng trong 3 năm ở Premier League.

Những cầu thủ gây ấn tượng nhất Premier League mùa giải trước Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét