Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

nấp bóng du hý, đưa người đi Hàn Quốc lao động "chui"

 Để trốn lại Jeju (Hàn Quốc), mỗi khách du lịch phải nộp cho hàng ngũ môi giới từ 8.500 – 12.000 USD. lúc bị trục xuất về nước, 16 người đã khiến cho đơn tố giác gửi cơ quan công an. Xem thêm  truc tiep xo so mien bac ti đây. 
Ngày 25/4, Cơ quan An ninh dò xét - Công an TP Hà Nội khởi tố bị can, bắt lâm thời giam Nguyễn Thị Thanh Tâm (38 tuổi), Nguyễn Trọng Tương (34 tuổi) đều ở Nghệ An và Lê Thị Tuyết Hạnh (35 tuổi, quê Phú Thọ) về hành vi “tổ chức người khác trốn đi nước ngoài” - tin tức đăng vận chuyển trên báo Tiền Phong. Bên cnh đó là thông tin soi cau mb hôm nay.

Phóng to

Theo báo tri thức trực tuyến, ngày 12/1, 163 khách du hý thuộc 7 đơn vị lữ khách đã thuê trọn chuyến bay của 1 hãng hãng hàng ko phát xuất trong khoảng Hà Nội đến thẳng đảo Jeju (Hàn Quốc).
Sau lúc nhập cảnh, 59 khách đã trốn khỏi đoàn, sau chậm tiến độ được 1 số người Việt Nam đang cần lao tại Hàn Quốc đón đi.
Theo  t  kqxs mb  Giám đốc một tổ chức du lịch trực tiếp đi theo đoàn cho biết, đảo Jeju giống như Phú Quốc, trùng hợp có passport sẽ rất khó vào lục địa. Ngay khi nhận tin trong khoảng phía lữ hành, cảnh sát địa phương đã truy các người với ý định trốn lại.
cho tới hiện tại, 34 khách du lịch bỏ trốn bị nhóm chức năng Hàn Quốc bắt, trục xuất về Việt Nam. "Họ bị còng tay, áp điệu lên tàu bay để bàn giao cho phi hành đoàn. khi về tới phi trường Nội Bài, các người này tiếp tục bị áp giải về phòng khiến việc", một người có mặt trong chuyến du lịch đến Jeju nói với tri thức trực tuyến.
Theo cơ quan tố tụng, 33/34 người liên quan thừa nhận đã thuê một số tư nhân đưa sang Jeju dưới hình thức du hý để trốn lại cần lao.
Số tiền mỗi người phải nộp để lo thủ tục từ 8.500 - 12.000 USD. Sau lúc bị trục xuất về nước, 16 cá nhân mang đơn cáo giác. Các bạn quan tâm xsdn hôm nay tại đây.
Qua dò xét, Công an Hà Nội xác định 3 nghi phạm trên đã môi giới cho 3 nhóm khách khác nhau trốn đi Hàn Quốc.
Theo Đó, Nguyễn Thị Thanh Tâm đã doanh nghiệp cho 9 khách ở Hà Tĩnh trốn lại Jeju với giá trọn gói 8.500 USD/người. Nguyễn Trọng Tương, Lê Tuyết Hạnh tuần tự doanh nghiệp cho 10 và 11 người trốn sang Hàn Quốc có tầm giá trong khoảng 10.500 - 12.000 USD/trường hợp.
HẠNH VŨ (Tổng hợp)

Đọc báo pháp luật Đời Sống trong ngày cập nhật liên tiếp từng giờ tại chuyên mục pháp luật

nấp bóng du hý, đưa người đi Hàn Quốc lao động "chui" Rating: 4.5 Diposkan Oleh: bongda

0 nhận xét:

Đăng nhận xét