Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Tottenham sẽ vô địch Premier League

Họ giành chiến thắng trước một CLB khó chịu như West Ham United vào giữa tuần này. Đó là quan điểm của cựu HLV Harry Redknapp, người từng lèo lái tại Spurs.  Xem thêm keo bong da hôm nay tại đây
Tottenham đang chơi cực hay. Ảnh: Internet.
Trong bài phát biểu mới nhất với báo chí, Harry Redknapp tin rằng với những gì đang xảy ra tại Premier League, CLB cũ của ông hoàn toàn có khả năng vô địch, nhưng chỉ nếu họ thể hiện bản lĩnh trong thời gian sắp tới. Bên cạnh đó là thông tin bang xep hang bong da.“Tôi đang tưởng tượng đến cảnh Leicester hay Tottenham vô địch giải đấu,” Harry Redknapp nói. “Nó chắc chắn sẽ là một trận đấu vô cùng khó khăn vào ngày mai. Tottenham phải làm tất cả trên Upton Park, với đám đông cuồng nhiệt.”
Theo tờ  ket qua bong da anh  “Nếu họ vượt qua được điều đó (và giành chiến thắng), tôi nghĩ họ sẽ vô địch giải đấu. Đã có quá nhiều sự thiếu ổn định (từ các CLB khác) nhưng Tottenham thì có được sự ổn định.”
Lúc này, với việc đã bỏ Arsenal ba điểm trên BXH, nhiều người thậm chí còn cho rằng cuộc đua vô địch Premier League là câu chuyện của riêng Tottenham và Leicester City.
“Nếu Manchester City không thắng được Liverpool vào ngày mai, tôi nghĩ họ sẽ bị loại khỏi cuộc đua vô địch. Arsenal thì đang có phong độ quá tệ hại.”
Các bạn quan tâm lich thi dau ngoai hang anh tại đây.

Tottenham sẽ vô địch Premier League Rating: 4.5 Diposkan Oleh: bongda

0 nhận xét:

Đăng nhận xét