Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

Đừng khen ngợi David de Gea

David de Gea đã được NHM khen ngợi hết lời sau chiến thắng trước Liverpool. Nhưng HLV Louis van Gaal cho rằng đó chỉ là màn trình diễn bình thường của thủ thành người Tây Ban Nha. Xem thêm ket qua bong da truc tuyen hôm nay tại đây. 
HLV Van Gaal ‘kìm hãm’ tầm quan trọng của De Gea. Ảnh: Internet.
Đêm qua, Man United đã xuất sắc đánh bại Liverpool với tỉ số 1-0 ngay tại Anfield nhờ bàn thắng duy nhất của Wayne Rooney. Tuy nhiên, với nhiều người, De Gea mới là người hùng của Quỷ đỏ khi có hàng loạt pha cứu thua xuất sắc.  Cập nhật thông tin lich thi dau bong da tại đây.
“Tôi không biết David de Gea có bao nhiêu pha cứu thua. Có lẽ là có, nhưng không quá nhiều,” HLV Van Gaal cho hay.

Theo tờ ket qua bong da hom nay   “De Gea luôn chơi ở đẳng cấp đó, rất hay, nhưng là một thủ môn, bạn phải làm như thế. Bạn phải ngăn chặn những cú sút của đối phương. Cậu ấy đã chơi tốt, nhưng không thể nói là quá tuyệt vời được.”
Vị chiến lược gia người Hà Lan nói về màn trình diễn chung của Man United: “Tôi rất hài lòng với những gì United thể hiện trong hiệp hai. Liverpool đã chơi tốt trong hiệp một và là đội chiếm ưu thế. Sang hiệp hai, chúng tôi đã cho thấy lối chơi của mình và chúng tôi có thể ghi bàn trong mọi tình huống.”
– Xem thêm live score hôm nay tại đây.

Đừng khen ngợi David de Gea Rating: 4.5 Diposkan Oleh: bongda

0 nhận xét:

Đăng nhận xét