Thứ Hai, 2 tháng 11, 2015

Học trò lên tiếng ủng hộ Jose Mourinho

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đối diện áp lực lớn khi đội bong da Chelsea thi đấu sa sút phong độ. Tuy nhiên, ông vẫn nhận được sự tin tưởng của các cầu thủ ở Stamford Bridge.
Huấn luyện viên Jose Mourinho rơi vào hoàn cảnh khó khăn khi Chelsea thi đấu không thành công. Ảnh: Internet.
“Mọi người đều cố gắng giúp Jose Mourinho, nhưng hoàn cảnh hiện không tốt cho ông ấy, cầu thủ, người hâm mộ và đội bóng,” tiền vệ Oscar chia sẻ tại buổi phỏng vấn mới đây.
Trước đó, Ramires thừa nhận: “Tình cảnh ở Chelsea hiện không tốt cho Jose Mourinho.” Tuyển thủ người Brazil tiết lộ, bầu không khí trong phòng thay đồ ở sân Stamford Bridge ảm đạm sau thất bại  với livescore 1-3 trước Liverpool. Các cầu thủ Chelsea đều rất thất vọng.
Sau 11 vòng đấu mùa này, “The Blues” xếp thứ 15 với 11 điểm. Họ khó có thể bảo vệ chức vô địch khi kém 14 điểm so với đội đầu bảng Man City. Tuy nhiên, Ramires và Oscar cùng khẳng định sẽ tiếp tục ủng hộ huấn luyện viên Jose Mourinho.
Hai tuyển thủ người Brazil cho biết, toàn đội sẽ sát cánh bên nhau và nỗ lực giành chiến thắng ở các trận phía trước. Cập nhậtket qua bong da hôm nay tại đây. “Chúng tôi sẽ cố gắng giúp Jose Mourinho trên sân. Đội bóng đặt mục tiêu thắng từng trận. Đây là một tập thể và một câu lạc bộ. Chúng tôi sẽ cùng nhau chiến đấu,” Ramires chia sẻ.
Giữa tuần này, thầy trò huấn luyện viên Jose Mourinho đón tiếp Dinamo Kiev ở lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League. Đây là trận đấu quan trọng với Chelsea, bởi đối thủ hiện xếp trên họ với 1 điểm nhiều hơn. Đội bóng thành London cần thu về 3 điểm để tạo ra lợi thế trong cuộc đua giành quyền vào vòng knock-out Champions League.

Học trò lên tiếng ủng hộ Jose Mourinho Rating: 4.5 Diposkan Oleh: bongda

0 nhận xét:

Đăng nhận xét