Thứ Sáu, 22 tháng 5, 2015

Liverpool thuyết phục sao trẻ ký hợp đồng

Ban lãnh đạo đội chủ sân Anfield quyết định không tổ chức cuộc họp chốt tương lai của tài năng trẻ ngôi sao bong da so Raheem Sterling.


Ngày Sterling chia tay Liverpool có lẽ không còn xa. Ảnh: Internet.

Trả lời phỏng vấn trên bong da ngoai hang anh Sports mới đây, người đại diện của Sterling, Aidy Ward tiết lộ, thân chủ của ông chắc chắn không muốn gia hạn hợp đồng với Liverpool. Ward khẳng định, dù The Kop có đưa ra mức lương lên tới 900.000 bảng mỗi tuần, tiền vệ 20 tuổi vẫn sẽ không thay đổi quyết định.Trước phát biểu cứng rắn từ người đại diện của Sterling, ban lãnh đạo Liverpool đã quyết định hủy cuộc họp với tuyển thủ Anh dự kiến diễn ra trong ngày 22/5. Cách đây hơn 2 tháng, đội chủ sân Anfield từng đề nghị Sterling mức lương 100.000 bảng mỗi tuần nhưng tài năng trẻ gốc Jamaica năm lần bảy lượt từ chối.
Chứng kiến đàn em nằng nặc đòi ra đi, huyền thoại Jamie Carragher tỏ ra rất tức giận. Cựu trung vệ The Kop cho rằng Sterling nên ngậm miệng và im lặng cuốn xéo khỏi Anfield.  Cập nhật bang xep hang sea game hôm nay tại đây. Ngôi sao một thời của Arsenal, Thiery Henry cũng nhận định, Sterling nên thể hiện thái độ trung thành hơn với Liverpool, nơi đã nuôi dưỡng và mang lại cho anh những thành công như ngày hôm nay.
Trong buổi lễ tổng kết mùa giải 2014/15 của Liverpool, Sterling vinh dự nhận giải “Cầu thủ trẻ hay nhất năm”. Tuy nhiên, ngôi sao 20 tuổi phải nhận không ít tiếng la ó từ các fan The Kop.
Bản hợp đồng giữa đôi bên vẫn còn thời hạn 2 năm nhưng trước tình hình không mấy sáng sủa, Liverpool nhiều khả năng sẽ bán Sterling. Arsenal, Man City, Chelsea, Real Madrid và Bayern Munich đều đang quan tâm đến tiền vệ mang áo số 31.
Trái với quyết định của Sterling, một tài năng trẻ khác là Jordan Ibe lại mong muốn gắn bó lâu dài cùng đội chủ sân Anfield. Tiền vệ 19 tuổi vừa đồng ý ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với The Kop.

Liverpool thuyết phục sao trẻ ký hợp đồng Rating: 4.5 Diposkan Oleh: bongda

0 nhận xét:

Đăng nhận xét